Sunday, April 4, 2010

ఛండాలమైన సినిమా: చూడ్డానికి సాధారణంగా కుదరని సినిమా - న్యూ



పెద్దమనిషినయ్యిన రెండు వారాల వరకు బ్లాగకుండాకుండా ఆపితే, ఇప్పుడు సుత్తి నరేష్ అసలు పేరడీ చేయాలా వద్దా చెయ్యాలా వద్దా అనే మీమాంశలో ఉన్న మాసం "ఏప్రిల్". గొడ్డు మాంసం పోస్ట్ తో విమర్శకులతో థూ అనిపించుకున్నా, నగ్నదేవతలు టపాతో బ్లాగర్లందరి తిట్లూ తిన్నా నాకు ఇసుమంతైనా ఇంగితం రాకపోవటం నా స్పెషాలిటీల్లో ఒకటి అనుకోవాలేమో.

ఈ మధ్యనే ఓ సినిమాకు మాటలు రాస్తున్నాను. "ఎలా?" అని అడక్కండి (పెన్నుతో అని చెప్తాను). ఇప్పటికే సైన్మా ఫీల్డులో పనికిమాలినోళ్ళు ఉన్నారనడానికి నేనొక ఉదాహరణ అంతే. "ఈ వెధవకు బుధ్ధిరాదా?" అని అడక్కండి. నా బ్లాగు కొంత explore చేస్తే మీకు నా వెధవత్వం పై పూర్తి అవగాహన కలిగి సానుభూతి కలుగుతుంది. సినిమాలో నే రాసిన మాటలు మాత్రం బ్రహ్మాండం. తప్పకుండా చూడాల్సిన డైలాగులు (నిజానికి బ్లాగర్లందరూ నన్ను తిట్టిన బూతులే నా సినిమాలో డైలాగులు.) అంతే!

2 comments:

  1. this is excellent uresh.except for the picture,you didn't talk about shit again, and no doubt, you're a great parody writer.kudos to you.

    ReplyDelete