Monday, April 5, 2010

‘రద్దు’లో నా కవిత - గుడ్డలూడదీసుకుని నేను




రద్దు వెబ్ జైన్ లో నా కవిత పెర్వర్షన్ వర్షన్ వచ్చింది.
పూర్తి కవిత ఇక్కడ ఉంచుతున్నాను.
-----------------------------------------

నీ శాపనార్ధాలతో అలవాటయిన మనసు
సమ సాంద్రత రక్తాన్ని
కళ్ళలో నింపి రక్తకన్నీళ్ళొదిలింది
అచ్చంగా...
ఆర్కెమెడీస్ సూత్రాన్ననుసరించింది

నువ్వు థూ అని ఉమ్మేసినప్పటికినీ
నన్ను జఢుణ్ణి చేసిందేగానీ
తుడుచుకునేందుకు పురికొల్పలేదు
నాలో సిగ్గు చచ్చిందా?
లేక...
ఇలాంటి థూ థూ ల వరస
అలవాటయ్యిందా!

పైత్యం తెలిసిన మెదడు
ఈ ఛీత్కారానికి
హేతువు కోరింది
పిచ్చి గాలి చెంప చెళ్ళుమన్న శబ్దం...
కనీసం కొలిచైనా
సాంత్వన పొందే
అవకాశం వెదికింది

నీ ఛీత్కార మటలు(?) ఎగసాయి
ఆ ఓర్చుకోలేని తిట్లను భరిస్తూ
నాలోని సిగ్గులు సంతకెళ్తున్నాయ్
వర్షించే కళ్ళతొ
అర్థనగ్నంగా (ఎప్పట్లానే గుడ్డలూడదీసుకుని అద్దం ముందు)
నేను కూర్చునే ఉన్నాను

అప్పుడు తెలిసింది...
M.F హుస్సేను నా నగ్న చిత్రాన్నే గీస్తున్నాడని.

7 comments:

  1. ఆఖరు లైన్ అదిరింది

    ReplyDelete
  2. నివాస్April 6, 2010 at 12:21 AM

    అప్పుడు తెలిసింది...
    M.F హుస్సేను నా నగ్న చిత్రాన్నే గీస్తున్నాడని.

    ఏ పెన్సిల్తో ???

    ReplyDelete
  3. Ha..ha... ha.. 2B pencil tho

    ReplyDelete
  4. you are very hilarious uresh, simply excellent !

    ReplyDelete
  5. eagerly waiting for your new posts ! we are missing panashaala and you.

    ReplyDelete
  6. అన్నా ఎక్కడికెళ్ళావే...జర ఆ కంపుశాల జూడు..ఎక్కడ మీ పేరడీ?

    ReplyDelete
  7. chaala baagundi.............excellent........asalu title pedda keka

    ReplyDelete